Cập nhật mẫu mái hiên mái xếp di động quán café Vĩnh Phúc đẹp hút hồn

Cập nhật mẫu mái hiên mái xếp di động quán café Vĩnh Phúc đẹp hút hồn. Quán cà phê là nơi mọi người thường đến ăn uống, trò chuyện và thư giãn với gia đình, bạn bè. Do đó, việc lắp đặt mái hiên mái xếp di động tại nơi đây là đúng đắn. Bởi nó vừa mang đến không gian rộng rãi, thoáng mát vừa giúp thu hút được rất nhiều khách hàng.

Mái hiên mái xếp di động Vĩnh Phúc - 0969.019.876
Mái hiên mái xếp di động Vĩnh Phúc – 0969.019.876

Cập nhật mẫu mái hiên mái xếp di động quán café Vĩnh Phúc đẹp hút hồn

Sau đây, Mái hiên mái xếp Hưng Thịnh sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu mái hiên mái xếp di động Vĩnh Phúc quán cafe cũng như những thông tin liên quan. Từ đó, giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp và hiệu quả nhất. Cập nhật mẫu mái hiên mái xếp di động quán café Vĩnh Phúc đẹp hút hồn

Mái hiên di động phẳng và dốc

Đây là loại mái hiên đơn giản và được nhiều người lựa chọn. Bởi ưu điểm của loại mái này chính là lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng và phù hợp với hầu hết mọi không gian quán. Thiết kế phẳng và dốc còn giúp việc thoát nước và vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng hơn. Loại bạt làm mái hiên di động thường đa dạng màu sắc và họa tiết để bạn dễ dàng lựa chọn.

Mẫu mái hiên di động lượn sóng

Một gợi ý không thể bỏ qua khi nhắc đến top 5 mẫu mái hiên di động đẹp cho quán cafechính là mái hiên kiểu lượn sóng. Mẫu mái hiên này sở hữu những đặc điểm như:

  • * Bạt được xếp giống như những con sóng ngoài khơi, mang đến vẻ mềm mại và tính thẩm mỹ cao;
  • * Giúp bao phủ không gian rộng;
  • * Khung làm bằng inox hoặc nhôm bền bỉ giúp tăng tuổi thọ cho mái hiên;
  • * Chất liệu bạt cao cấp có khả năng chống bám bụi, cách nhiệt và độ bền cao. 

Mẫu mái hiên di động đẹp cho quán cafe – Kiểu điều khiển từ xa

Loại mái hiên di động này cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh chúng từ xa chỉ với một nút bấm đơn giản. Loại mái này phù hợp với những không gian rộng hoặc lắp đặt nhiều mái che như: quán cafe ngoài trời, quán cafe lớn, quán cafe trong các khách sạn, resort,… Việc lắp đặt mái hiên di động điều khiển từ xa mang đến sự tiện lợi và thiết kế tinh tế, sang trọng cũng như hiện đại hơn so với loại quay tay thông thường.

Mẫu mái hiên di động đẹp cho quán cafe – Dạng vòm

Hiện nay, mái hiên di động dạng vòm cũng được sử dụng phổ biến trong các quán cafe theo đuổi phong cách cổ điển. Kiểu mái này hơi hướng trang trí của những lâu đài Châu Âu thế kỷ 18-19. Với màu sắc nhã nhặn và tinh tế trong thiết kế, sản phẩm mang đến nét thẩm mỹ sang trọng cho không gian quán cafe của bạn.

Mái hiên di động chữ A

Mái hiên di động dạng chữ A có hình dạng của một mái nhà nên trông ấm áp và quen thuộc. Sản phẩm có thể lắp trực tiếp trên sàn nhà hoặc gắn bánh xe để dẽ dàng di chuyển. Mái hiên di động dạng chữ A thích hợp không gian sân vườn hoặc trước hiên quán cafe.

Mái hiên mái xếp di động Vĩnh Phúc - 0969.019.876
Mái hiên mái xếp di động Vĩnh Phúc – 0969.019.876

Làm mái hiên mái xếp di động quán café Vĩnh Phúc tại Hưng Thịnh

Mái hiên mái xếp Hưng Thịnh là đơn vị lắp đặt mái hiên mái xếp di động quán cafe tại Vĩnh Phúc tốt. Đơn vị đầu tư chỉnh chu từ nhân lực. Nguyên liệu đến quy trình hoạt động ngay từ ban đầu. Nơi đây đã nhanh chóng đạt được vị trí vững vàng trong lĩnh vực mái hiên di động. Thế mạnh của Mái hiên mái xếp Hưng Thịnh có thể kể đến là sự đa dạng về kiểu dáng. Khách hàng có tới 25 sự lựa chọn về mái hiên mái xếp di động. Bên cạnh đó, sự đa dạng về chất liệu, màu sắc và họa tiết. Của các loại mái hiên cũng là ưu điểm của Mái hiên mái xếp Hưng Thịnh.

MÁI HIÊN MÁI XẾP HƯNG THỊNH

Điện thoại : 0969.019.876 (Zalo)
Địa Chỉ :
K7, Thị Trấn Thanh Ba, Tỉnh Phú Thọ    
Email: yourmail@gmail.com

Hình ảnh thi công mái hiên - mái xếpXem Thêm

Chat Zalo
Chat Messenger
Hotline: 0969 019 876